Tin tức

Thanh toán 60%, sở hữu ngay căn hộ The Southern Dragon
03h - 16/01/2024

Tháng 12/2016, các căn hộ dự án The Southern Dragon sẽ được bàn giao cho khách hàng. Từ nay đến thời điểm bàn giao, khách hàng chỉ cần thanh toán 60% giá trị sẽ sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại quận Tân Phú, Tp.HCM

Thích hợp cho người cần nhà ngay

Với mức giá từ 1,5 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ tại The Southern Dragon, khách hàng chỉ cần thanh toán ban đầu 15% giá trị, tương đương 225 triệu đồng, 45% tiếp theo sẽ thanh toán từ nay tới thời điểm nhận nhà vào tháng 12/2016, chia thành 3 đợt mỗi đợt 15%. Như vậy, chỉ cần thanh toán 60%, khách hàng đã được nhận nhà ở ngay tại dự án căn hộ cao cấp The Southern Dragon. 

40% còn lại, khách hàng sẽ được trả chậm trong vòng 1 năm với 0% lãi suất. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được vay vốn đến 80% giá trị căn hộ từ ngân hàng bảo lãnh dự án là Sacombank. Chính sách thanh toán ưu đãi hiếm có này xuất phát từ mong muốn của chủ đầu tư- Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận hỗ trợ khách hàng thuận lợi và nhanh chóng sở hữu tổ ấm của gia đình mình. 

Hơn nữa, khu vực đường Âu Cơ, nơi dự án tọa lạc, có rất ít dự án cao cấp được triển khai và bàn giao nhà trong năm 2016. Vì thế, đối với các gia đình đang cần nhà ở ngay trong năm thì The Southern Dragon là lựa chọn lý tưởng

Ngoài ra, khoảng cách từ The Southern Dragon đến nhiều tiện ích xung quanh rất gần, vì dự án nằm trong khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng về hạ tầng - dịch vụ. Cư dân The Southern Dragon sẽ dễ dàng kết nối với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, trung tâm thương mại Aeon Mall, Pandora, Lotte Mart, Co.op Mart, công viên văn hóa Đầm Sen, sân Tennis Bàu Cát, chợ Bàu Cát, trường đại học Bách Khoa, Đại học Công nghệ thực phẩm, Bệnh viện Thống Nhất...

Cất nóc dự án trong tháng 5/2016

Với tâm huyết và nỗ lực đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng, chủ đầu tư Sơn Thuận đã hoàn thành phần thô của dự án và chuẩn bị cất nóc dự án trong tháng 05/2016. Điều này thể hiện rõ khả năng tài chính cũng như tinh thần làm việc tâm huyết của Sơn Thuận và các đối tác thi công. 

The Southern Dragon có diện tích 15.800 m2, được xây dựng thành 4 block, cao 22 tầng. Dự án bao gồm 1.137 căn hộ, diện tích đa dạng từ 77-106 m2. Không chỉ sở hữu vị trí thuận tiện tại khu vực giao thương gắn kết thuận tiện giữa quận Tân Phú và Tân Bình, các quận lân cận như quận 10, quận 11, quận 3... The Sothern Dragon còn có hệ thống tiện ích nội khu hiện đại. Ngay tại dự án, cư dân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thú vị, mới mẻ với các tiện ích như: 3 tầng trung tâm thương mại từ tầng trệt đến tầng 2, hồ bơi, công viên xanh, gym, spa...

Một cuộc sống năng động, khỏe khoắn, tiện nghi, sang trọng là những gì mà chủ đầu tư Sơn Thuận đang vun đắp xây dựng cho The Southern Dragon. Không cần đi đâu xa, cư dân chỉ cần bước vào nội khu dự án, cảm nhận sự tách biệt không gian giữa bên trong và bên ngoài, để cùng cảm nhận một cuộc sống hoàn toàn mới tại The Southern Dragon. 

Tăng cường đơn vị phân phối, phục vụ khách hàng tối đa

Vì sắp đến giai đoạn cất nóc dự án cũng như bàn giao căn hộ nên hoạt động kinh doanh của dự án vào giai đoạn nước rút, sôi nỗi hơn với sự quan tâm ngày càng nhiều của khách hàng. Nhằm đảm bảo sự phục vụ tư vấn tốt nhất đến từng khách hàng, Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận đã ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường bất động sản TP. HCM. 

Để nhận thêm thông tin dự án cũng như các chính sách bán hàng ưu đãi nhân sự kiện cất nóc dự án, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các đơn vị phân phối chính thức. 

A.D

Theo Trí thức trẻ

 

danh mục

Đăng ký
nhận tin bất động sản

Hỗ trợ skype
0777 555 776
Chat với Themaxreal